Báo giá thùng phi nhựa 120 lít tại Đình Hải Plastic

Giá thùng phi nhựa 120 lít là yếu tố quan trọng mà khách hàng quan tâm khi có dự định mua sắm sản phẩm. Cập nhật báo giá giúp khách hàng dự trù kinh phí và có cơ sở so sánh giá thành của nhiều đơn vị khác nhau. Đình Hải Plastic xin cập nhật báo giá thùng phi 120 lít gửi tới khách hàng tại: https://dinhhaiplastic.com/product/thung-phuy-nhua-120-lit/ trong bài viết sau.

Báo giá thùng phi nhựa 120 lít

Thùng phi nhựa 120 lít là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng lựa chọn để lưu trữ các chất lỏng, chất bán rắn, bột nhão,...Thùng phuy nhựa 120 lít có kích thước: 380x430x760mm, hình trụ tròn và màu xanh dương. Kích thước này được các nhà sản xuất tính toán cẩn thận, tạo sự cân bằng giúp thùng phi luôn đứng vững với khả năng xếp chồng để tiết kiệm diện tích. Màu xanh truyền thống được sử dụng giúp ngăn chặn ảnh hưởng của tia cực tím làm biến tính chất lỏng đựng bên trong.

Giá thành thùng phuy nhựa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm mua hàng, chất liệu sản phẩm, số lượng hàng mua, độ mới sản phẩm,...Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người tiêu dùng, đơn vị chúng tôi đang cung cấp hai loại thùng phi nhựa 120 lít với mức giá khác nhau. Cả hai loại đều đảm bảo chất liệu có độ bền cao, có giá trị sử dụng thiết thực.

Thùng phi nhựa 120 lít mới 100%: Là loại thùng còn nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện, được nhập khẩu chính ngạch từ nhà sản xuất. Sản phẩm có độ bền cao với khả năng tái sử dụng nên tiết kiệm được nhiều chi phí. Giá thành sản phẩm mới dao động từ 280.000 đến 335.000 VNĐ/sản phẩm.

Thùng phi nhựa 120 lít cũ: Có nguồn gốc từ các loại thùng mới, đây là loại thùng nhựa đã qua sử dụng, có độ mới lên đến 98%. Sản phẩm đã trải qua quy trình 8 bước vệ sinh khép kín, tuyệt đối sạch sẽ. Giá thành sản phẩm cũ thấp hơn ½ hoặc ⅓ so với sản phẩm mới và phụ thuộc vào độ mới sản phẩm bạn lựa chọn.

Giá thành chúng tôi cung cấp được đánh giá là một mức giá hợp lý so với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Khách hàng có thể cập nhật thông tin tại Website hoặc liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0961.247.015 để cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mại, chiết khấu hấp dẫn của chúng tôi. Ngoài ra, giá thành sản phẩm cũng thay đổi nhanh chóng, để cập nhật giá thành chính xác tại thời điểm bạn muốn mua, hãy liên hệ để được các chuyên viên hỗ trợ, tư vấn.

Vì sao đơn vị có giá thùng phi nhựa 120 lít hợp lý như vậy?

Nhiều năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tìm những phương pháp mới tối ưu hóa chi phí nhập khẩu hàng hóa. Nhờ vậy, có thể cung cấp tới khách hàng sản phẩm với giá thành tốt nhất. Chú trọng đến giá thành nhưng chúng tôi vẫn tuyệt đối đảm bảo sản phẩm cung cấp tới khách hàng phải đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ, hiệu quả sử dụng lâu dài.

Chúng tôi là đối tác lâu năm, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất nên có những ưu đãi hấp dẫn khi là khách hàng tiềm năng của các đơn vị này.

Chúng tôi luôn nhập hàng hóa với số lượng lớn để đảm bảo mọi chi nhánh luôn sẵn hàng, có thể cung cấp tới khách hàng bất cứ khi nào. Mua hàng với số lượng lớn cũng là giải pháp giúp chúng tôi tiếp cận sản phẩm với giá tốt hơn.

Chúng tôi tự nhập hàng, tự vận chuyển mà không cần sự hỗ trợ của đơn vị trung gian. Vì vậy, cắt giảm được phần lớn chi phí phát sinh với đơn vị trung gian làm ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm.

Đình Hải Plastic vừa cập nhật báo giá thùng phi nhựa 120 lít mới nhất tại đơn vị chúng tôi. Hy vọng báo giá này sẽ giúp khách hàng dự trù khoản kinh phí đầu tư sắp tới của mình. Bên cạnh đó, có cơ sở để so sánh giá thành của nhiều đơn vị khác nhau và lựa chọn đơn vị có giá thành tốt nhất.